บทบาทและอำนาจหน้าที่ของศูนย์ดำรงธรรม
1. รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ เกี่ยวกับปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
2. แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในเบื้องต้นกรณีที่สามารถตอบได้
3. เป็นศูนย์บริการร่วมในการประสานกับส่วนราชการอื่นๆ ในเรื่องการติดตามผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
4. ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานเรื่องราวร้องทุกข์ของกระทรวงมหาดไทย
5. ปฏิบัติงานด้านการส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดี
|